CHƯƠNG TRÌNH
MARKETING VÀ BÁN HÀNG
I. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING VÀ BÁN HÀNG
Cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường là hết sức khốc liệt. Muốn tồn tại và không ngừng phát triển các doanh nghiệp phải làm thế nào đó để thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Để làm tốt doanh nghiệp cần phải đầu tư, áp dụng hiệu quả hoạt động marketing và bán hàng. Vì vậy, chương trình của chúng tôi được thiết kế với mục đích trang bị kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về marketing và hoạt động bán hàng chuyên nghiệp.
Chương trình quản trị marketing và bán hàng của chúng tôi bao gồm 2 phần:
Phần 1. Quản trị marketing với thời gian học 8 buổi nhằm trang bị cho học viên những kiến thức tổng quát về marketing và kinh nghiệm thực tiễn về vận dụng marketing trong các khâu của quá trình sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.
Phần 2. Quản tri bán hàng với thời gian học là 7 buổi nhằm trang bị cho học viên những kiến thức tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng cơ bản và kinh nghiệm trong bán hàng hoặc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
II.CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING VÀ BÁN HÀNG
1.Mục tiêu: Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về marketing và bán hàng, tiêu thụ sản phẩm cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.
2.Đối tượng: Giám đốc, Phó giám đốc marketing và bán hàng, trưởng phó bộ phận marketing và bán hàng; Chuyên viên, trợ lý, nhận viên marketing và bán hàng; Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.
3.Nội dung
Phần1: Quản trị marketing ( học trong 8 buổi)
* Những vấn đề cơ bản của marketing
* Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng, người mua.
* Các Công cụ của Marketing hiện đại
* Xây dựng các chiến lược và kế hoạch tiếp thị
* Ứng dụng marketing
Phần 2: Bán hàng chuyên nghiệp ( học trong 7 buổi)
* Xây dựng kế hoạch bán hàng
* Tổ chức hệ thống phân phối
* Các phương thức bán hàng
* Quản trị bán hàng
* Kỹ năng bán hàng
* Tâm lý khách hàng
4.Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.
5.Phương pháp đào tạo: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.
6.Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo tối thứ 3 và 5 học trong 15 buổi (mỗi buổi từ 18g đến 20g30)
7.Địa điểm học tập: Trường Đại học Mỏ – Địa chất, phòng học có điều hoà, projector, âm thanh hiện đại.
8.Học phí: 3.000.000đ/học viên
9.Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải thi một bài thi và khai vào bản đăng ký cấp chứng chỉ (kèm theo 2 ảnh 3×4). Học viên đạt yêu cầu trở lên sẽ được Giám đốc TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ cấp chứng chỉ Marketing và Bán hàng.