QUẢN TRỊ KINH DOANH HIỆN ĐẠI

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

QUẢN TRỊ KINH DOANH
(T
UYỂN SINH HỌC THEO TUẦN)

I- GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Rất nhiều doanh nhân hiện đang hoặc sẽ kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau với mục tiêu làm giầu. Tuy nhiên, không ai biết chắc rằng khi bỏ đồng vốn sẽ thu lại được lợi nhuận hay không?, bởi hoạt động kinh doanh luôn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và nhiều rủi ro, bất trắc ngoài mong đợi. Chúng tôi thiết kế chương trình này đáp ứng yêu cầu của người học, phù hợp với thực tiễn của hoạt động sản xuất kinh doanh và liên tục cập nhật KIẾN THỨC MỚI VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT. Chương trình được thực hiện bởi các giảng viên là GS, PGS, TS, ThS…được đào tạo trong và ngoài nước, có trình độ cao, có kinh nghiệp thực tiễn trong quá trình nghiên cứu và tư vấn cho các doanh nghiệp.

II. CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

1. Mục tiêu chung

Phần 1. Những kiến thức chung về quản trị kinh doanh (chuyên đề 1- 4). Phần này giúp cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.

Phần 2. Những kiến thức về quản trị kinh doanh nâng cao, chuyên sâu (chuyên đề 6-10) nhằm giúp cho học viên nắm được những kỹ năng cơ bản  về quản trị kinh doanh trong nền kinh tế thị trường.

2. Đối tượng: Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý; Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc thuộc các thành phần kinh tế: doanh nghiệp nhà nước, liên doanh, hợp tác xã, tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn và các đơn vị sản xuất kinh doanh khác; Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện; Các học viên có nhu cầu.

3. Nội dung: 

TT Tên chuyên đề Nội dung- Mục tiêu chuyên đề T.gian
1 Tổng quan về Quản trị học Cung cấp kiến thức: Khái niệm và sự cần thiết của quản trị trong các tổ chức. Bốn chức năng cơ bản của quản trị. Mô tả vai trò của nhà quản trị, Xác định được các cấp quản trị trong một tổ chức và nhiệm vụ chủ yếu của mỗi cấp quản trị. Hiểu được tại sao phải học quản trị và học như thế nào để trở thành nhà quản trị giỏi. 2 buổi
2 Khởi nghiệp Kinh doanh là một nghề được không ít bạn lực chọn, nhưng hầu hết chúng ta đề lúng túng không biết lựa chọn kinh doanh cái gì? Như thế nào? Khi nào và điều kiện gì? Để dẫn đến thành công. Chuyên đề này giúp các bạn mạnh dạn, tự tin bước vào nghề kinh doanh, một nghề đầy vinh quang nhưng không hề ít gian khó. 3 buổi
3 Hợp đồng kinh tế và kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh tế Cung cấp kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệp soạn thảo, ký kết các hợp đồng kinh tế trong các lĩnh vực khác nhau sao cho an toàn và ít rủi ro nhất 3 buổi
4 Kỹ năng mềm trong quản trị kinh doanh Chuyên đề giới thiệu khái quát về kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo,  giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… 3 buổi
5 Quản trị marketing Trang bị những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị marketing căn bản giúp cho người học có khả năng áp dụng marketing phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. 3 buổi
6 Quản trị nguồn nhân lực Chuyên đề tập trung giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp. 3 buổi
7 Quản lý Tài chính doanh nghiệp Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, về kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp. 3 buổi
8 Quản trị kinh

doanh hiện đại

Chuyên đề trang bị những kiến thức và kinh nghiệm về quản trị kinh doanh hiện đại nhằm giúp cho người học có thể biết và áp dụng những kiến thức mới nhất hiện nay quản lý hiệu quả doanh nghiệp của mình 3 buổi
9 Quản lý Hậu cần (logistics) Logistics là một trong những dịch vụ thời sự hiện nay. Nắm vững và hiểu vê logistics giúp cho các nhà quản trị nắm vững và lựa chọn các dịch vụ đảm bảo nguồn cung (các yếu tố vật chất đầu vào như vật tư- kỹ thuật) ổn định, an toàn, bền vững với chất lượng tốt nhất. 3 buổi
10 Kinh doanhThương mại điện tử

(Kinh doanh trong thời đại số)

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khi mà sự phát triển của internet có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu,nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã ra đời. Việt Nam cũng bắt nhịp theo xu thế nên thương mại điện tử rất được chú trọng và ngày càng phát triển. 3 buổi
11 Thi Thi theo hình thức trắc nghiệm 1 buổi

Cộng: 30 buổi

4. Phương pháp:Khóa học áp dụng các phương pháp giảng dạy mới, học viên nghe giảng, tự nghiên cứu tài liệu tham khảo, sinh hoạt khoa học.

5. Giảng viên:Là các GS, PGS, TS, ThS có trình độ và giàu kinh nghiệm.

6. Thời gian: Tổng thời gian học từ 2,5 – 3 tháng, học buổi tối trong tuần. (Tùy theo nhu cầu của học viên, trung tâm sẽ tổ chức các khóa học vào buổi tối hoặc vào chiều Th7 và ngày CN hàng tuần)

7. Học phí: 4.500.000đ/học viên.

8. Đia điểm học:Trường Đại học Mỏ – Địa chất

9. Chứng chỉ: Cuối khóa học, học viên thi đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa bồi dưỡng Quản trị Kinh doanh của Giám đốc TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ cấp chứng chỉ.

 

Comments (0)
Add Comment